HÀ NỘI OFFICE
Thuê Marketing Ngoài
  • (024) 3533.5205

  • (0971) 2266.25

  • Tầng 5, số 160

  • Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

  • (028) 3588.1176

  • (028) 3588.1799

  • 316 HOÀNG HOA THÁM

  • P1, Q. GÒ VẤP, TP. HCM

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

Quảng cáo ngoài trời

Quảng cáo ngoài trời 

          Ngày nay khi nhiều loại hình quảng cáo điện tử trên internet dần bão hòa, nhiều doanh nghiệp quay trở về với việc truyền thông thương hiệu bằng bảng biển quảng cáo ngoài trời. Đây là loại hình quảng cáo thu hút được nhiều lượt tiếp cận với đa dạng đối tượng và số lượng lớn.

          Bảng biển quảng cáo ngoài trời hay còn được gọi là billboard hay pano, đây là loại hình quảng cáo ngoài trời nhằm thu hút lượt tiếp cận vô cùng lớn. Với những biển quảng cáo có kích thước tấm lớn, thiết kế nổi bật, bắt mắt, được dựng ở những vị trí đắc địa, nơi phương tiện giao thông qua lại thường xuyên và liên tục. Chắc chắn người dân ở những thành phố lớn không còn lạ gì với những tấm biển quảng cáo kiểu này.

          Hiện nay, quảng cáo ngoài trời đang có 2 loại chính:

  • Billboard: đây là loại hình quảng cáo 1 cột. Loại hình này thường được lắp đặt ở những ngã tư lớn, chân cầu vượt, đường cao tốc…Những vị trí này thu hút được người nhìn khi đi trên đường hay đừng đèn đỏ.
  • Pano: đây là loại hình quảng cáo ốp tường. Người ta tận dụng những mặt trống của các tòa nhà cao tầng, có tầm nhìn thoáng, không bị che khuất bởi các vật cản. Người ta cũng thường chọn những tòa nhà có vị trí đẹp, đắc địa, nơi có nhiều người qua lại để lắp đặt pano. Tất nhiên, điều này  dễ dàng đi sâu vào tâm trí khách hàng.

    Nếu so với loại hình quảng cáo bằng TVC trên sóng truyền hình, quảng cáo qua báo chí, hay quảng cáo trên mạng internet thì quảng cáo của bạn chỉ xuất hiện theo một tần suất nhất định, nhưng lại chiếm kinh phí vô cùng đắt đỏ. Trong khi với quảng cáo ngoài trời, hình ảnh doanh nghiệp của bạn luôn “đập” vào mắt khách hàng, từ ngày này qua ngày khác, tạo thành thói quen trong tâm trí khách hàng. Một khi thương hiệu trở thành thói quen của khách hàng thì thương hiệu ấy bao giờ cũng là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

    Billoard và Pano áp dụng được hầu hết cho mọi loại sản phẩm và thường được sử dụng để quảng bá cho sản phẩm mới. Một số lĩnh vực sử dụng loại hình quảng cáo ngoài trời nhiều nhất có thể kể đến: ản phẩm điện tử, thực phẩm đồ ăn và thức uống, thời trang….

    REC Việt Nam với kinh nghiệm đã từng hợp tác với: bia Sài Gòn, Samsung… sẽ tạo ra sản phẩm quảng cáo ngoài trời ấn tượng nhất cho doanh nghiệp của bạn dù là yêu cầu đó khó khăn, thách thức ra sao.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    REC MARKETING AGENCY

    Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà số 160 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: thuengoaimarketing@gmail.com

    ĐT: (024) 35335204 - (024) 35335205

    Hotline: 0971.226625

 

tag: quảng cáo truyền hình, quảng cáo radioquảng cáo điện tử 

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi:

Mới Nhất

Marketing tương tác là gì

3/26/2018 7:47:08 AM

Marketing tương tác là gì

Bán hàng cá nhân là gì

3/27/2018 5:11:50 PM

Bán hàng cá nhân là gì

Xúc tiến bán là gì

3/27/2018 5:16:49 PM

Xúc tiến bán là gì

Quảng cáo trên VTV

4/14/2018 1:33:48 AM

Quảng cáo trên VTV