HÀ NỘI OFFICE
Thuê Marketing Ngoài
  • (024) 3533.5205

  • (0971) 2266.25

  • SỐ 116 – PHỐ YÊN LÃNG

  • P. THỊNH QUANG, Q. ĐỐNG ĐA, HN

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

  • (028) 3588.1176

  • (028) 3588.1799

  • 316 HOÀNG HOA THÁM

  • P1, Q. GÒ VẤP, TP. HCM

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

QUẢNG CÁO

Quảng cáo là gì?

Quảng cáo là hình thức tuyên truyền được trả tiền để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng,… Quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin.
Nói tóm lại, quảng cáo là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của bạn.
Trong tất cả các loại hình truyền thông marketing như: khuyến mại, tiếp thị trực tiếp, tổ chức sự kiện, truyền thông điện tử… thì quảng cáo là một hình thức truyền thông marketing hiệu quả nhất.
Để phân biệt quảng cáo với các hình thức truyền thông khác, người ta dựa trên 6 yếu tố:
- Quảng cáo là một hình thức truyền thông phải trả tiền để thực hiện.
- Nội dung quảng cáo nhằm thuyết phục hoặc tạo ảnh hưởng tác động đến người mua hàng.
- Thông điệp quảng cáo có thể được truyền tới khách hàng bằng nhiều phương tiện truyền thông khác nhau.
- Quảng cáo thường hướng đến tiếp cận một đại bộ phận khách hàng tiềm năng.
- Quảng cáo là một hoạt động truyền thông marketing phi cá thể

2. Các loại hình quảng cáo phổ biến

- Quảng cáo thương hiệu: nhằm xây dựng một hình ảnh hay sự nhận biết về một thương hiệu về lâu dài. Nội dung quảng cáo nhấn mạnh vào thương hiệu là chính.
- Quảng cáo địa phương: chủ yếu thông báo đến khách hàng rằng sản phẩm đang có mặt tại một điểm bán hàng nào đó nhằm lôi kéo khách hàng đến cửa hàng.
- Quảng cáo chính trị: Các chính trị gia thường làm quảng cáo để thuyết phục cử tri bỏ phiếu cho mình hoặc ủng hộ chính kiến, ý tưởng của minh.
- Quảng cáo hướng dẫn: Đây là hình thức quảng cáo nhằm hướng dẫn khác hàng làm thế nào để mua một sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Quảng cáo phản hồi trực tiếp: khách hàng muốn mua sản phẩm chỉ việc gọi điện thoại hoặc email, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi.
- Quảng cáo thị trường doanh nghiệp: nhắm vào khách mua hàng là doanh nghiệp, ví dụ như quảng cáo các sản phẩm là nguyên liệu sản xuất, hoặc các sản phẩm chỉ dùng trong văn phòng nhà máy.
- Quảng cáo hình ảnh công ty: nhằm xây dựng sự nhận biết về công ty, hay lấy được cảm tình hoặc sự ủng hộ của quần chúng đối với một công ty, tổ chức.
- Quảng cáo tương tác: chủ yếu là các hoạt động quảng cáo bằng internet nhắm đến cá nhân người tiêu dùng. Người tiêu dùng sẽ trả lời bằng cách click vào quảng cáo hoặc chỉ lờ đi.

3. Dịch vụ quảng cáo của Rec Marketing

Rec Marketing là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Chúng tôi tự hào là đối tác của nhiều đơn vị, tập đoàn lớn: Tuần Châu Hạ Long, Lemon House, Haicatex...

Đặc biệt, với thế mạnh là truyền thông quảng cáo, Rec Marketing cung cấp và phối kết hợp cho khách hàng rất nhiều các phương tiện quảng cáo khác nhau:


  • Quảng cáo truyền hình

  • - Quảng cáo phát thanh

  • - Quảng cáo báo chí

  • - Quảng cáo internet

  • - Quảng cáo ngoài trời

  • - Quảng cáo Frame, LCD

  • - Quảng cáo trên phương tiện vận chuyển

  • - Quảng cáo trên máy bay
    Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp của bạn xây dựng chiến lược quảng cáo hiệu quả nhất !

Mọi thông tin chi tiết quý vị liên hệ với chúng tôi:
REC Marketing
Địa chỉ: 116 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
ĐT: (024) 35335205 - (024)35335204
Hotline: 0979436256
Website: thuengoaimarketing.vn
Email: thuengoaimarketing@gmail.com

Mới Nhất

Xu hướng video marketing 2018

1/5/2018 10:24:16 AM

Xu hướng video marketing 2018

Video marketing là gì ?

1/5/2018 9:50:26 AM

Video marketing là gì ?