HÀ NỘI OFFICE
Thuê Marketing Ngoài
  • (024) 3533.5205

  • (0971) 2266.25

  • SỐ 116 – PHỐ YÊN LÃNG

  • P. THỊNH QUANG, Q. ĐỐNG ĐA, HN

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

  • (028) 3588.1176

  • (028) 3588.1799

  • 316 HOÀNG HOA THÁM

  • P1, Q. GÒ VẤP, TP. HCM

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

Hệ thống nhận diện thương hiệu là gì?

Hệ thống nhận diện thương hiệu là một tập hợp các yếu tố hữu hình của thương hiệu như: tên gọi, logo, màu sắc, biểu tượng, bao bì… phối hợp cùng nhau nhằm định dạng và phân biệt thương hiệu này với thương hiệu khác trong tâm trí khách hàng. 



Cốt lõi của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính nhất quán, thông qua đó, người tiêu dùng sẽ dễ dàng nhận biết sản phẩm hay các yếu tố nhận dạng hữu hình của thương hiệu. Vì vậy, hệ thống nhận diện thương hiệu phải đảm bảo tính thống nhất dựa trên ý tưởng được sử dụng xuyên suốt toàn bộ hệ thống.

Tầm quan trọng của hệ thống nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu đóng vai trò là một "đại sứ toàn diện" cho doanh nghiệp, được thiết kế phù hợp với từng doanh nghiệp nhằm tạo điều kiện thuận lợi để thực hiện các mục tiêu marketing:

- Thể hiện sự khác biệt và chuyên nghiệp
- Giúp người tiêu dùng nhận biết được và nghĩ ngay đến sản phẩm. dịch vụ của công ty khi có nhu cầu 
- Thu hút khách hàng mới
- Tăng cường sự tin tưởng của đối tác, khách hàng và các nhà đầu tư
- Thuận lợi cho việc bán hàng, gia tăng doanh số
- Nâng cao và duy trì vị thế, uy tín, giá trị doanh nghiệp
- Tạo niềm tự hào cho nhân viên

Một hệ thống nhận diện Thương hiệu tốt phải thể hiện được sự khác biệt một cách rõ ràng với những Thương hiệu khác. Sự khác biệt càng rõ ràng thì nhận thức càng cao và thông qua nó người tiêu dùng có sự liên tưởng tức thì đến Thương hiệu. Hệ thống nhận diện Thương hiệu là tài sản nội tại của Thương hiệu, góp phần quan trọng trong giá trị tài chính mà Thương hiệu đạt được.

Vì vậy, việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu bài bản, chuyên nghiệp ngay từ đầu là vô cùng quan trọng trong quá trình xây dựng, định vị thương hiệu trong lòng khách hàng. 

Giải pháp nhận diện thương hiệu của Rec Media

Muốn sở hữu một thương hiệu lớn, doanh nghiệp cần đầu tư xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp. Với quy trình khoa học, bài bản, cùng kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ chuyên gia, giải pháp nhận diện thương hiệu của Rec Media đảm bảo cho sự thành công của doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu vững mạnh.  


Thương hiệu đối với một doanh nghiệp quyết định sự thành công trong sự phát triển của doanh nghiệp. Rec Media, nơi hội tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và các giải pháp cho thương hiệu đã và đang cung cấp giải pháp nhận diện thương hiệu, cụ thể như sau:

1. Nghiên cứu thương hiệu: 

Giải pháp nghiên cứu thương hiệu giúp doanh nghiệp đánh giá được thực trạng thương hiệu của mình để từ đó tìm ra hướng đi mới phù hợp và hiệu quả hơn. Giải pháp nghiên cứu thương hiệu của Rec Media được thực hiện khoa học qua từng hoạt động cụ thể:



  • Nghiên cứu khách hàng mục tiêu để thiết kế nhận diện diện thương hiệu phù hợp với thị hiếu khách hàng.
    - Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nhằm tìm ra hướng đi khác biệt
    - Xây dựng ý tưởng thương hiệu, nhằm tìm ra những hướng đi phù hợp nhất trong quá trình định vị và phát triển thương hiệu.
    - Phát triển thương hiệu, dựa vào những nghiên cứu, phân tích, đánh giá để có chiến lược phát triển thương hiệu tốt nhất

    2. Xây dựng chiến lược thương hiệu: 

    Chiến lược thương hiệu hiệu quả đem lại cho doanh nghiệp lợi thế lớn trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh. Giải pháp xây dựng chiến lược thương hiệu của Rec Media gồm 4 giai đoạn chính:

    - Thẩm định: là giai đoạn nghiên cứu và đánh giá thực tế để nắm được hiện trạng thương hiệu và đầy đủ mọi thông tin cần thiết, là tiền đề cho các hoạt động tiếp theo.
    - Định vị: đưa thương hiệu lên thị trường, giúp cho có một chỗ đứng nhất định
    - Cất cánh: đây là giai đoạn bắt đầu đưa thương hiệu phát triển, tiến xa hơn so với vị trí ban đầu. 
    - Gặt hái thành công: sau khi đã trải qua tất cả các giai đoạn thì đây chính là lúc doanh nghiệp của bạn được hưởng thành quả bởi những lợi ích mà một thương hiệu lớn mang lại.

    3. Thiết kế bộ nhận dạng thương hiệu: 

    Giải pháp thiết kế nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp thắng lợi trong cuộc chiến trên thị trường bằng hình ảnh chuyên nghiệp, tinh tế ở từng điểm tiếp xúc và được tối ưu hóa cho từng loại hình doanh nghiệp, đảm bảo tính phù hợp nhất cho khách hàng. Rec Media thiết kế đầy đủ bộ nhận diện thương hiệu, bao gồm:

    - Logo công ty, Slogan 
    - Hệ thống bảng biển hiệu: biển công ty, quầy lễ tân, backdrop, standee, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, biển quảng cáo ngoài trời…
    - Hệ thống các tài liệu văn phòng: namecard, hóa đơn, bìa sổ, bìa đĩa, thư mời thiệp chúc mừng ….
    - Tài liệu marketing: Website doanh nghiệp, hồ sơ năng lực,…
    - Đồng phục công sở, mũ nón, quà tặng, cặp tài liệu, túi xách, bút, sổ  …

    4. Tư vấn truyền thông thương hiệu: 

    Truyền thông thương hiệu là công tác quan trọng nhằm đảm bảo mọi giá trị của thương hiệu được hiểu và yêu thích bởi công chúng mục tiêu. Rec Media tư vấn doanh nghiệp lên kế hoạch truyền thông trọn gói, bao gồm:

 

Rec Marketing đã lấy được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng lớn, vì vậy chúng tôi luôn nỗ lực để khẳng định uy tín và giữ trọn niềm tin của khách hàng. Chúng tôi cam kết bạn sẽ hài lòng với chi phí bỏ ra và hiệu quả thu được.

Mọi thông tin chi tiết quý vị liên hệ với chúng tôi:
REC Marketing
Địa chỉ: 116 Yên Lãng, P. Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội
ĐT:  (024)35335204
Hotline: 0979436256
Website: thuengoaimarketing.vn
Email: thuengoaimarketing@gmail.com

Tag: Thuê ngoài marketing phòng marketing thuê ngoài

Mới Nhất

Sản xuất phim quảng cáo

4/15/2018 12:49:06 PM

Sản xuất phim quảng cáo

Tư vấn quảng cáo Radio

4/15/2018 12:34:38 PM

Tư vấn quảng cáo Radio

Tư vấn PR trên truyền hình

4/14/2018 8:40:42 AM

Tư vấn PR trên truyền hình