HÀ NỘI OFFICE
Thuê Marketing Ngoài
  • (024) 3533.5205

  • (0971) 2266.25

  • Tầng 5, số 160

  • Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

  • (028) 3588.1176

  • (028) 3588.1799

  • 316 HOÀNG HOA THÁM

  • P1, Q. GÒ VẤP, TP. HCM

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

Tư vấn chiến lược quảng cáo truyền hình

Tư vấn chiến lược quảng cáo truyền hình

          90% ngân sách marketing của một doanh nghiệp thường đầu tư vào truyền thông, mục đích là đưa thông điệp hình ảnh sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng mục tiêu và hình thức hiệu quả nhất để làm việc đó không gì khác là quảng cáo trên truyền hình.

          Ở Việt Nam với chỉ có một đài truyền hình quốc gia duy nhất thì uy tín của VTV là điều không cần phải bàn cãi. Với việc chính thống như thế thì nó có ý nghĩa và vị trí quan trọng hàng đầu trong hoạt động truyền thông, xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp. Ý thức được vấn đề đó, các doanh nghiệp đang đầu tư kinh phí rất lớn cho việc quảng cáo truyền hình. Tuy nhiên để có được chiến lược quảng cáo đúng đắn, hợp lí, đánh trúng được tâm lí khách hàng là điều không đơn giản nhất là khi doanh nghiệp không có được đội ngũ tư vấn chiến lược chuyên nghiệp. Lúc này, những đơn vị chuyên tư vấn chiến lược như REC Việt Nam sẽ có cơ hội để được thể hiện mình.

          Đến với chúng tôi, doanh nghiệp của các bạn sẽ được tư vấn để có được chiến lược phù hợp nhất. Việc này sẽ được thực hiện một cách khoa học thông qua các bước như sau:

  • Phân bổ ngân sách quảng cáo trên truyền hình: chi phí quảng cáo trên truyền hình sẽ lớn rất hơn rất nhiều so với quảng cáo trên báo chí hay phát thanh. Vì thế, việc phân bổ ngân sách thế nào là cực kì quan trọng để doanh nghiệp không bị mà lãng phí mà lại đi được đường dài.
  • Mặt hàng quảng cáo trên truyền hình: việc này sẽ phụ thuộc vào chiến lược của từng công ti cho từng mặt hàng, phụ thuộc vào nhiều giai đoạn khác nhau. THông thường, những mặt hàng cần quảng cáo trên truyền hình là những sản phẩm mới, cần nhiều người biết đến cùng một lúc và trong thời gian ngắn. Ngoài ra, sử dụng quảng cáo truyền hình cũng là một cách để xây dựng thương hiệu hoặc làm tăng giá trị thương hiệu.
  • Thời điểm quảng cáo: chắc chắn sẽ được triển khai trước khi tháng cao điểm mua hàng bắt đầu và kéo dài trong khoảng 2-3 tháng. Ban đầu sẽ phát chiếu những TVC dài 30s để gây tượng, để người xem hiểu được đầy đủ thông tin mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Sau đó, dần dần, TVC sẽ ngắn đi và mật độ phát sóng cũng sẽ giảm xuống để tiết kiệm cho doanh nghiệp
  • Chu kì thời gian quảng cáo trên truyền hình: có 2 phương án để doanh nghiệp của các bạn có thể lựa chọn:

          + Quảng cáo liên tục: điều này sẽ duy trì được hình ảnh nhãn hiệu đối với khách hàng nhưng sẽ tiêu tốn một lượng vốn không nhỏ để duy trì quảng cáo.

          + Quảng cáo theo từng đợt: tập trung đúng được vào thời vụ bán hàng, sản phẩm sẽ nhanh chóng được biết đến. Nhưng nếu sau một thời gian mới quảng cáo lại thì khán giả sẽ rất dễ quên sản phẩm của doanh nghiệp.

 

          Đơn vị muốn có được chiến dịch quảng bá hình ảnh chuyên nghiệp, đem lại hiệu quả như mình mong muốn. Đến với REC Việt Nam, quý khách sẽ được thỏa mãn những yêu cầu dù là khó tính nhất.

          Chúng tôi đã từng là đối tác của nhiều tập đoàn lớn, nhiều kênh truyền hình lớn trong cả nước cùng với đó là kinh nghiệm trong ngành truyền thông, giải trí. REC Việt Nam sẽ tư vấn để doanh nghiệp các bạn có được chiến lược kinh doanh hoàn hảo mà lại tiết kiệm chi phí nhất.

                 

   Thông tin chi tiết xin liên hệ:

    REC MARKETING AGENCY

    Địa chỉ: tầng 5, tòa nhà số 160 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

    Email: thuengoaimarketing@gmail.com

    ĐT: (024) 35335204 - (024) 35335205

    Hotline: 0971.226625

 

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi:

Mới Nhất

GIẢI PHÁP SETUP PHÒNG MARKETING

12/24/2018 8:57:24 AM

GIẢI PHÁP SETUP PHÒNG MARKETING

Marketing tương tác là gì

3/26/2018 7:47:08 AM

Marketing tương tác là gì

Bán hàng cá nhân là gì

3/27/2018 5:11:50 PM

Bán hàng cá nhân là gì

Xúc tiến bán là gì

3/27/2018 5:16:49 PM

Xúc tiến bán là gì