HÀ NỘI OFFICE
Thuê Marketing Ngoài
  • (024) 3533.5205

  • (0971) 2266.25

  • Tầng 5, số 160

  • Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

  • (028) 3588.1176

  • (028) 3588.1799

  • 316 HOÀNG HOA THÁM

  • P1, Q. GÒ VẤP, TP. HCM

  • 08:00 - 17:30

  • Thứ 2 - Thứ 7

Xúc tiến bán là gì

Xúc tiến bán là một sự kích thích trực tiếp thông qua việc cung cấp những giá trị tăng thêm hoặc động cơ kèm theo sản phẩm cho lực lượng bán hàng, nhà phân phối hoặc người tiêu dùng cuối cùng với mục đích chính là làm tăng lượng bán ngay lập tức.

  1. Bản chất của xúc tiến bán

Xúc tiến bán đề cập đến bất kỳ ưu đãi của nhà sản xuất, nhà bán lẻ và ngay cả những tổ chức phi lợi nhuận cũng sử dụng để làm thay đổi tạm thời gái trị hay giá cả nhận thức của một thương hiệu. Nhà sản xuất sử dụng xúc tiến bán với trung gian marketing hay với người tiêu dùng để mua một thương hiệu và khuyến khích lực lượng bán của mình để họ tích cực bán hàng.

Thực sự, xúc tiến bán hàng phục vụ trong ngắn hạn, định hướng hành vi khi xúc tiến bán được thiết kế để thúc đẩy hành vi mua thương hiệu của nhà kinh doanh – chủ thể của hoạt động xúc tiến bán. Chương trình xúc tiến bán có nhiệm vụ tạo nên thương hiệu ngay lập tức của khách hàng. Chương trình xúc tiến có khả năng ảnh hưởng tới hành vi bởi nó cung cấp cho khách hàng giá trị cao hơn trong ngắn hạn và có thể tạo cho khách hàng cảm thấy tốt hơn về kinh nghiệm mua hàng.

Ngày nay, hoạt động xúc tiến bán cũng đã được các tổ chức phi lợi nhuận sử dụng phổ biến và cực kỳ có hiệu quả nếu được sử dụng một cách hợp lý như một phần của chương trình truyền thông marketing tích hợp.

  1. Vai trò của xúc tiến bán.

Các hoạt động xúc tiến bán tới trung gian marketing và tới người tiêu dùng sẽ cung cấp cho lực lượng bán hàng của nhà sản xuất những công cụ cần thiết trong việc tích cực và nhiệt tình bán hàng tới những người mua là nhà bán buôn và bán lẻ. Đó là nhân viên bán hàng có một động cơ để tập trung đặc biệt đẩy mạnh bán những thương hiệu đang được xúc tiến bán.

Các hình thức như chiết khấu thương mại, giảm giá, các cuộc thi và khuyến khích đại lý, những chương trình hỗ trợ quảng cáo được sử dụng trong nỗ lực đẩy từ nhà sản xuất tới các trung gian marketing (chúng được coi như chiến lược đẩy) nhằm cung cấp nhà bán lẻ với những thương hiệu được xúc tiến bán.

Việc sử dụng xúc tiến bán với người tiêu dùng phục vụ để kéo một thương hiệu vào kênh phân phối bằng việc cung cấp cho người tiêu dùng với một lý do đặc biệt để mua một thương hiệu được xúc tiến trên cơ sở dùng thử hoặc mua lặp lại.

 

Bạn có thể tham khảo thêm các dịch vụ của chúng tôi: 

 

Mới Nhất

Marketing tương tác là gì

3/26/2018 7:47:08 AM

Marketing tương tác là gì

Bán hàng cá nhân là gì

3/27/2018 5:11:50 PM

Bán hàng cá nhân là gì

Xúc tiến bán là gì

3/27/2018 5:16:49 PM

Xúc tiến bán là gì

Quảng cáo trên VTV

4/14/2018 1:33:48 AM

Quảng cáo trên VTV