Chuyển tới nội dung

Danh sách bảng giá truyền hình miền nam

Danh sách bảng giá truyền hình miền nam

Theo địa lý tự nhiên Việt Nam được chia thành 3 miền, bao gồm 63 tỉnh thành phố với các tỉnh thuộc 3 miền BẮC – TRUNG – NAM
Miền Bắc có 23 tỉnh và 2 thành phố trực thuộc Trung Ương Hà Nội và Hải Phòng
Miền Trung có 18 tỉnh và 1 thành phố trực thuộc Trung Ương Đà Nẵng
Miền Nam có 17 tỉnh và 2 thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ.

1. Giới thiêụ một số tỉnh ở miền nam

Miền Nam còn được gọi là Nam Bộ bao gồm 17 tỉnh từ Bình Phước trở xuống phía nam và hai thành phố: Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Cần Thơ. Khu vực này chia làm 2 tiều vùng chính:

  • Vùng Đông Nam Bộ có 5 tỉnh và 1 thành phố: 5 tỉnh: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh
  • Vùng đồng bằng sông Cửu Long, còn gọi là Tây Nam Bộ hay miền Tây, có 12 tỉnh và 1 thành phố: 12 tỉnh: Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ

Tham khảo danh sách bảng giá quảng cáo truyền hình miền bắc

Tham khảo Bảng giá quảng cáo trên truyền hình Bình Dương BTV1 BTV2

Tham khảo Bảng giá quảng cáo truyền hình Bình Dương BTV3, BTV4, BTV5, BTV6

Tham khảo Bảng giá quảng cáo truyền hình Tây Ninh

Tham khảo Bảng giá quảng cáo truyền hình Vũng Tàu

Tham khảo Quảng cáo trên HTV

Tham khảo Bảng giá quảng cáo truyền hình An Giang

Tham khảo Quảng cáo truyền hình Vĩnh Long

Tham khảo Bảng giá quảng cáo truyền hình Hậu Giang

Tham khảo Bảng giá quảng cáo truyền hình Kiên Giang

Tham khảo  Bảng giá quảng cáo truyền hình Sóc Trăng

Tham khảo Bảng Giá Truyền Hình Cà Mau – TVC

Tham khảo Quảng cáo truyền hình Cà Mau – Biểu giá Home shopping kênh CTV

Tham khảo Bảng giá truyền hình Cà Mau CTV – tự giới thiệu sản phẩm

Tham khảo Biểu giá quảng cáo truyền hình Cần thơ

2. Khi vào nên sử dụng dịch vụ booking quảng cáo

Khi doanh nghiệp có chi phí tài chính thì bất cứ khi nào đều cũng có thể dùng Booking. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả cao nhất và tối ưu với chi phí nhất sẽ là các thời điểm như:

  • Thời gian đầu tung ra sản phẩm mới.
  • Làm mới sản phẩm cũ.
  • Nâng cao uy tín của doanh nghiệp.
  • Doanh nghiệp gặp khủng hoảng cần sự đột phá mới.
  • Hơn nữa, việc Booking quảng cáo PR hoặc Booking Media còn tùy thuộc vào từng loại hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Tham khảo Tư vấn chiến lược quảng cáo truyền hình

Tham khảo List bảng giá quảng cáo truyền hình miền bắc

3. Ưu điểm của quảng cáo truyền hình:

  • Quảng cáo trên TV sẽ có nhiều khán giả hơn báo chí và radio
  • Tiếp cận với mọi đối tượng khách hàng
  • Quảng cáo truyền hình TV truyền tải thông điệp hiệu quả hơn (với hình ảnh, âm thanh, ánh sáng). Giúp người xem thích thú và gây sự chú ý đến mọi người.
  • Tạo sự tín nhiệm hơn đối với công ty, sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • Quảng cáo tạo cho bạn cơ hội sáng tạo và mang cá tính của bạn vào mẩu quảng cáo, sẽ đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp nhỏ chủ yếu dựa vào khách quen.
  • Theo thống kê hiện nay nước ta có khoảng 19 triệu tivi và mỗi năm tăng thêm 1 triệu tivi mới. Vì thế khi phát quảng cáo trên sóng truyền hình, thông điệp quảng cáo có khả năng tiếp cận đến khoảng 60% các hộ gia đình.

4. Những hình thức quảng cáo truyền hình hiện nay

Các hình thức quảng cáo truyền hình đang được các doanh nghiệp lựa chọn và phát sóng trên truyền hình hiện nay.

a) Quảng cáo bằng TVC: (Television Commercial)

TVC quảng cáo là một loại hình quảng cáo bằng hình ảnh, giới thiệu về những sản phẩm thương mại, hay một sự kiện nào đó được phát sóng trên hệ thống truyền hình. TVC quảng cáo thường được các nhà đài phát xen kẽ vào trước giữa hoặc sau nội dung chính của một chương trình. Thể loại quảng cáo này luôn có sức lan tỏa rộng, đối tượng khán giả đa dạng và không bị ràng buộc bởi không gian, thời gian hay khoảng cách địa lý.

Thời lượng cho mỗi phim quảng cáo TVC thông thường là 15s-30s-45s, hình thức này giúp chuyển tải những nội dung đặc sắc nhất, cơ bản của sản phẩm, nhãn hiệu. TVC thường được phát vào các điểm trước, sau hay xen kẽ vào giữa hai chương trình hoặc vào trong chương trình.

List bảng giá quảng cáo truyền hình miền bắc
Quảng cáo bằng TVC

b) Quảng cáo bằng Pop-up

Pop up là một hình thức quảng cáo đang phát triển nhanh và được rất nhiều doanh nghiệp có nhu cầu quảng cáo ưa chuộng. Quảng cáo pop up còn được gọi là quảng cáo ăn theo có khả năng xuất hiện trên các trang Web chính mà người sử dụng Internet vừa truy cập vào. Quảng cáo được chạy song song cùng với chương trình và ở phía dưới chương trình. Đây là một hình thức quảng cáo mới và hiện đại, có thể được quảng cáo trực tiếp trong chương trình, không phải gián đoạn, cắt cảnh, người xem có thể theo dõi diễn biến của chương trình truyền hình cũng như nội dung quảng cáo cùng một lúc.

quảng cáo truyền hình miền bắc
Quảng cáo bằng Pop-up

c) Quảng cáo bằng Logo

Khách hàng lựa chọn hình thức này có thể đặt logo trong trường quay của chương trình hoặc chèn logo tại góc màn hình khi chương trình đang phát sóng.

quảng cáo truyền hình miền bắc
Quảng cáo bằng logo

d) Chạy chữ, panel trong khi đang phát các chương trình.

Khi chương trình đang được phát sóng, nội dung thông điệp của doanh nghiệp được chạy bên dưới màn hình.

quảng cáo truyền hình miền bắc

e) Chương trình Tư vấn tiêu dùng; Tự giới thiệu doanh nghiệp

Với hình thức quảng cáo này sẽ có thời lượng dài, cung cấp đầy đủ chi tiết thông tin sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Khách hàng sẽ nắm được nhiều thông tin hơn và cũng là một lợi thế so với hình thức quảng cáo bằng TVC hay Panel.

Nếu như các TVC quảng cáo thường có thời lượng ngắn, nên chỉ thể hiện được một phần rất nhỏ các đặc điểm, thông tin của sản phẩm, thương hiệu thì hình thức Tư vấn- tiêu dùng – phóng sự giới thiệu sản phẩm, doanh nghiệp có thời lượng dài hơn, do đó mà nhà sản xuất, nhà kinh doanh có thể cung cấp đầy đủ, rõ ràng, chi tiết hơn về sản phẩm, dịch vụ của mình cho khách hàng.

quảng cáo truyền hình miền bắc

f) Tài trợ Chương trình

– Tài trợ phát sóng

– Tài trợ sản xuất Chương trình

quảng cáo truyền hình miền bắc

g) Thông tin đơn giản

– Lời cảm ơn, tin buồn, tờ rơi giấy tờ.

– Mời họp mặt, tham dự lễ, hội, thông báo tuyển sinh.

– Thông báo mời thầu, thông báo hội chợ thương mại và các nội dung tin tức mang tính chất xúc tiến hợp tác thương mại….vv.

5. Quảng cáo truyền hình tại MAGO

MAGO hợp tác với các đài truyền thông địa phương và trên toàn quốc để cung cấp nhiều cơ hội quảng cáo truyền hình, truyền hình cáp và radio cho khách hàng của chúng tôi.

Với vô số phương tiện truyền thông bao gồm cáp, vệ tinh, gói thuê bao cao cấp và phát trực tuyến, người tiêu dùng quảng cáo trên TV và radio, nhưng theo những cách khác nhau, theo cách riêng của họ và theo lịch trình riêng của họ. Quảng cáo truyền hình cho phép bạn tiếp cận một lượng lớn khán giả với tần suất đo cần thiết để tạo ấn tượng lâu dài.

Mỗi kênh truyền thông chạy quảng cáo khác nhau một chút và Đan Nam có kinh nghiệm để điều hướng tất cả. Chúng tôi sẽ cung cấp mọi thứ, từ đàm phán, dịch vụ sáng tạo và viết kịch bản đến sản xuất, chỉnh sửa và lên lịch. Dù ngân sách của bạn là bao nhiêu, chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với bạn để tạo ra sản phẩm truyền thông hoàn hảo để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Mago Marketing AGENCY

Email: khachhang@thuengoaimarketing.vn

Web: thuengoaimarketing.vn

Hotline: 0971.226625

Chúng tôi đã từng là đối tác của nhiều tập đoàn lớn, nhiều kênh truyền hình lớn trong cả nước cùng với đó là kinh nghiệm trong ngành truyền thông, giải trí. Mago Marketing Việt Nam sẽ tư vấn để doanh nghiệp các bạn có được chiến lược kinh doanh hoàn hảo mà lại tiết kiệm chi phí nhất. Booking ngay quang cáo truyền hình tại MAGO.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *