HÀ NỘI OFFICE

KHÓA HỌC MARKETER PRO

Nội dung khóa học dành cho Marketer

 

 

CHUYÊN ĐỀ 1: CHÂN DUNG MARKETER 

Mục tiêu chuyên đề: Giúp marketer hiểu được nghề marketing, mô hình marketing, hoạt động marketing trong doanh nghiệp.
  
  • Tố chất của quản lý marketing
  •  Hoạt động của marketing trong hoạt động doanh nghiệp
  • Mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức

 

CHUYÊN ĐỀ 2: HIỂU VỀ MARKETING

Mục tiêu chuyên đề: Hiểu bản chất marketing là gì? Ngành marketing hình thành do đâu? Nhu cầu xuất phát từ thực tế như thế nào? Tư duy marketing trong hoạt động doanh nghiệp.

  • Gốc rễ marketing, hình thành nghề marketing
  • Nhu cầu và mong muốn
  • Cung và cầu
  • Marketing là gì? Marketing qua các giai đoạn, Marketing 4.0

 

CHUYÊN ĐỀ 3: KHÁCH HÀNG VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG

Mục tiêu chuyên đề: Xác định được khách hàng của mình là ai? Phân biệt rõ giữa khách hàng, người sử dụng sản phẩm dịch vụ. Thói quen sở thích của khách hàng, nhóm khách hàng tác động tới hành vi mua, thay thế, cải tiến sản phẩm.

  • Xác định được khách hàng, người sử dụng ?
  • Xây dựng bảng mô tả khách hàng
  • Xây dựng chân dung khách hàng
  • Xác định hành vi mua của khách hàng
  • Thói quen, sở thích, nhóm khách hàng ảnh hưởng tới thị trường
  • Xây dựng chân dung khách hàng
  • Phân tích hành vi khách hàng, hành vi mua
  • Phân tích tâm lý khách hàng, hành vi mua
  • Xây dựng, dẫn dắt nhận thức hành hàng
  • Hành trình mua của khách hàng
  • 4 tầng nhu cầu của con người

 

CHUYÊN ĐỀ 4: ĐỊNH VỊ SẢN PHẨM, ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU

Mục tiêu chuyên đề: Hiểu được tầm quan trọng của định vị sản phẩm, định vị thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh. Hiểu rõ được thế nào là định vị sản phẩm, định vị thương hiệu, định vị công ty. Xây dựng chiến lược định vị sao cho hiệu quả. Cách thức xây dựng định vị thông qua các phương tiện nhận diện như: hình ảnh, ngôn từ, âm thanh, âm nhạc, câu chuyện, Video.

  • Tại sao lại định vị sản phẩm, định vị thương hiệu
  • Sự khách nhau định vị sản phẩm, định vị thương hiệu
  • Xây dựng chiến lược định vị
  • Đặt tên thương hiệu, nhãn hiệu
  • Kiểu dáng, quy cách sản phẩm
  • Bộ nhận diện hình ảnh
  • Bộ nhận diện đa phương tiện: Video, audio, âm nhạc, nhạc hiệu.
  • Câu chuyện thương hiệu

 

CHUYÊN ĐỀ 5: XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC TRUYỀN THÔNG MARKETING TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Mục tiêu chuyên đề: Giúp học viên hiểu được bản chất của truyền thông marketing, các phương tiện truyền thông marketing để từ đó xây dựng các phương thức tiếp cận ( giao tiếp ) với khách hàng. Thấu hiểu hoạt động quảng cáo, Pr. Xây dựng và kiểm soát hoạt động marketing hiệu quả. Hiểu được tâm lý mua hàng của khách hàng, hành vi chuyển đổi của khách hàng thông qua việc tiếp nhận thông tin ( nhận biết) về sản phẩm.

  • Bản chất của truyền thông marketing
  • Các phương tiện giao tiếp với khách hàng.
  • Hoạt động Quảng cáo, PR bản chất các kênh quảng cáo
  • Xây dựng và kiểm soát chiến dịch marketing
  • Tâm lý mua hàng và hành vi chuyển đổi của khách hàng
  • Xây dựng thông điệp truyền thông
  • Hoạch định ngân sách truyền thông
  • Xây dựng, kiểm soát về chương trình truyền thông
  • Xây dựng tư liệu truyền thông:
    • Bộ tư liệu về Media: TVC, Phim, Âm thanh, Âm nhạc
    • Bộ tư liệu hình ảnh: Thiết kế hình ảnh
  • Phân phối quảng cáo
  • Kiểm soát quá trình thực thi

 

CHUYÊN ĐỀ 6: TỐI ƯU MÔ HÌNH MARKETING

Mục tiêu chuyên đề: Hiểu về phương pháp tạo ra sản phẩm giúp khách hàng thỏa mãn, phương pháp giúp tối ưu hoạt động marketing

  • Cách thức tối ưu về sản phẩm, dịch vụ
  • Mô hình marketing mix
  • Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới

 

CHUYÊN ĐỀ 7: THỰC HÀNH LẬP CHIẾN LƯỢC TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG

Mục tiêu chuyên đề: Giúp học viên thấu hiểu ứng dụng phương pháp marketing gốc vào thực tiễn doanh nghiệp. Huấn luyện công cụ, kỹ năng giúp học viên thấu hiểu

  • Thực hành phương pháp định vị
  • Xây dựng thông điệp truyền thông
  • Sáng tác Slogan dựa vào mục tiêu định vị
  • Thực hành phương pháp Viral Marketing
  • Thực hành insight khách hàng
  • Hoạch định ngân sách và phân phối ngân sách truyền thông có hiệu quả

 

CHUYÊN ĐỀ 8: THỰC HÀNH LẬP CHIẾN LƯỢC MARKETING

Mục tiêu chuyên đề: Giúp học viên thấu hiểu ứng dụng phương pháp marketing gốc vào thực tiễn doanh nghiệp. Huấn luyện công cụ, kỹ năng giúp học viên thấu hiểu.

  • Lập chiến lược marketing cho doanh nghiệp
  • Xây dựng ngân sách thực hiện
  • Quản lý hoạt động thực thi marketing

 

CHUYÊN ĐỀ 9: TỐT NGHIỆP

  • Tọa đàm 1 buổi về marketing
  • Trao chứng nhận hoàn thành khóa học

 Để biết thêm về lịch khai giảng vui lòng truy cập: https://marketinggoc.com

Mới Nhất

Giải pháp Marketing

11/28/2017 3:13:09 PM

Giải pháp Marketing

Chiến lược marketing mix

10/22/2019 9:29:19 AM

Chiến lược marketing mix