Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 5 (KĐT Linh Đàm – Phú Diễn)
Quảng cáo trên xe bus so với các hình thức quảng cáo trên các phương tiện khác thì chi phí đầu tư hợp lí hơn nhưng mang hiệu quả cao nên được lựa chọn rất nhiều. Các ngành hàng thường xuyên lựa chọn phương thức truyền thông này cũng rất đa dạng như bất động sản, FMCG, điện tử – điện lạnh, ứng dụng thương mại – điện tử, thời trang, sức khỏe…
Quảng cáo xe bus rất phù hợp để đáp ứng đa dạng mục đích truyền thông của doanh nghiệp như quảng bá, phát triển thương hiệu, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình kỉ niệm sinh nhật, khuyến mại… cần thu hút sự chú ý của người đi đường.
Tìm hiểu thêm Quảng cáo ngoài trời
1. Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 5 (KĐT Linh Đàm – Phú Diễn)
Mago kính gửi gửi đến bạn Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 5 (KĐT Linh Đàm – Phú Diễn)
Tham khảo thêm Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 4 (Long Biên – BX Nước Ngầm)
2. Quy trình triển khai quảng cáo xe bus của MAGO
3. Luật quảng cáo trên xe bus
Để hiểu rõ hơn về quy định quảng cáo trên phương tiện giao thông nói chung và quảng cáo trên xe bus nói riêng bao gồm 2 phần chính được quy định rõ ràng tại Công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS và Luật quảng cáo số 16/2012/QH13 được quy định tại điều 32 luật quảng cáo có hiệu lực từ ngày 1/1/2013 đến nay.
3.1 – Khoản b, Công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS ngày 24/6/2013 của Bộ văn hóa thể thao và du lịch lưu ý với nội dung như sau:
1.b) Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013 bãi bỏ việc cấp Giấy phép thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, băng-rôn, màn hình đặt nơi công cộng, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, phương tiện giao thông, vật thể di động khác thay bằng thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn. Vì vậy, theo quy định của Luật Quảng cáo thì không thực hiện thu lệ phí đối với thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo và băng-rôn.”
3.2 – Điều 32 luật quảng cáo qui định rất rõ về phạm vi được phép quảng cáo dựa trên diện tích của phương tiện giao thông như sau:
“1 – Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông.
2 – Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông. Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.”
Như vậy với khoản b công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS và điều 32 luật quảng cáo trên phương tiện giao thông chúng ta có thể hiểu rằng: Không cần xin giấy phép quảng cáo nhưng bắt buộc phải có thông báo quảng cáo đến sở văn hóa tại địa phương tổ chức quảng cáo và không mất lệ phí thông báo quảng cáo.
4. Tìm hiểu Quảng cáo trên xe bus (bên ngoài thân xe bus)
Quảng cáo trên thân xe bus là hình thức sử dụng những tấm banner cỡ lớn (chất liệu bằng decal cán bóng, cán mờ và decal lưới) dán lên 2 bên thành xe với diện tích không được vượt quá 50% tổng diện tích 2 bên hông xe buýt.
Quảng cáo bên ngoài xe bus sẽ dựa trên diện tích thực của mỗi loại xe, những loại xe quảng cáo phổ biến hiện nay là B40, B60 và B80 tương ứng với số lượng ghế trên xe (bao gồm cả ghế đứng) là 40 chỗ, 60 chỗ và 80 chỗ. Như tôi đã nói ở trên hiện nay quảng cáo trên xe buýt gồm 3 hình thức chính. Hình thức quảng cáo hiện nay chúng tôi đang triển khai là Body, Die-cut và Full Kính.
4.1 – Hình thức quảng cáo trên thành xe (Body)
Hình thức quảng cáo này có diện tích được giới hạn chiều cao từ mép dưới cửa sổ kính đến gầm xe và từ mép sau của bán trước đến giữa bánh sau, diện trung bình 1 mặt quảng cáo từ 4m đến 7m tùy vào loại xe.
- Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là dễ thi công và bền quảng cáo, ít bạc màu, chi phí quảng cáo thấp, diện tích quảng cáo lớn, có thể triển khai hầu như trên tất cả các xe trừ tuyến bus nội thành HCM.
4.2 – Hình thức quảng cáo dạng leo kính (Die-cut)
Hình thức quảng cáo die-cut là sự kết hợp giữa quảng cáo body và 1 phần hình ảnh sẽ được dán lên kính (chiều cao không vượt quá 60% kính xe). Chất liệu dán trên kính là decal lưới giúp người ngồi trong xe vẫn có thể quan sát được khung cảnh bên ngoài nếu tham gia giao thông bằng xe bus. Diện tích trung bình một mặt của hình thức quảng cáo này từ 6.5m đến 8m tùy thuộc vào chiều cao và chiều dài của xe và cũng không được phép vượt quá 50% tổng diện tích 2 bên thành xe (bao gồm cả kính)
- Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là bắt mắt, dễ gây ấn tượng với người xem, chi phí quảng cáo vừa phải, diện tích quảng cáo lớn. Đây là hình thức quảng cáo được thực hiện ở Hà Nội, tuyến nội thành Đà Nẵng và một số tỉnh thành khác.
- Nhược điểm của hình thức này là không phải tuyến bus nào cũng có thể triển khai được sẽ phải tùy thuộc vào quy định của mỗi sở ban ngành tại địa phương.
4.3 – Hình thức quảng cáo dạng full kính
Hình thức quảng cáo dạng full kính (chỉ áp dụng đối với những tuyến bus nội đô thành phố Hồ Chí Minh) hình thức quảng cáo này có phạm vi được tính từ viền trên cùng của kính xe và thân xe (body). Diện tích quảng cáo trung bình của hình thức quảng cáo này từ 9m/ 1 mặt đến 10m/ 1 mặt hông xe tùy thuộc vào loại xe và phạm vi được quảng cáo, nhưng không được vượt quá diện tích 50% tổng diện tích của xe bus.
- Ưu điểm của hình thức quảng cáo này là diện tịch quảng cáo lớn, dễ dàng gây ấn tượng với người đi đường xem được quảng cáo, tần suất hoạt động của mỗi xe buýt cao. Decal trên kính là decal lưới nên không ảnh hưởng đến tầm quan sát của người ngồi trong xe.
- Nhược điểm: Chi phí cao hơn so với những hình thức quảng cáo khác
Tham khảo thêm Tìm hiểu về Quảng cáo xe bus
Quý khách có nhu cầu Booking quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 5 (KĐT Linh Đàm – Phú Diễn) vui lòng liên hệ trực tiếp MAGO để được tư vấn.
Thuengoaimarketing.vn Việt Nam chuyên Thiết kế website và đào tạo kinh doanh online.
Hãy là người đầu tiên nhận xét “Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 5 (KĐT Linh Đàm – Phú Diễn)” Hủy
- Thuengoaimarketing.vn cung cấp giải pháp toàn diện marketing,sale cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Bằng công nghệ, tối ưu hóa quy trình chúng tôi sẽ đem đến sản phẩm, dịch vụ tốt nhất với mức giá hợp lý nhất để thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Liên hệ trực tuyến: Fanpage hoặc Zalo để được hỗ trợ..
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.