Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 7 (BĐX Cầu Giây – Sân bay Nội Bài)
Quảng cáo trên thân xe bus vốn được ví như tấm pano di động, đưa hình ảnh thương hiệu đi mọi nẻo đường góc phố. Hình ảnh và thông điệp truyền thông được thể hiện trên diện tích lớn và di chuyển khắp mọi nẻo đường sẽ tiếp cận với đông đảo khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Quảng cáo xe bus rất phù hợp để đáp ứng đa dạng mục đích truyền thông của doanh nghiệp như quảng bá, phát triển thương hiệu, ra mắt sản phẩm, dịch vụ mới, chương trình kỉ niệm sinh nhật, khuyến mại… cần thu hút sự chú ý của người đi đường.
Tìm hiểu thêm Quảng cáo ngoài trời
1.Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 7
Mago kính gửi gửi đến bạn Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 7 (BĐX Cầu Giây – Sân bay Nội Bài)
Tham khảo thêm Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 4 (Long Biên – BX Nước Ngầm)
Tham khảo thêm Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 5 (KĐT Linh Đàm – Phú Diễn)
Tham khảo thêm Giá quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 6E (Bến xe Giáp Bát – Phú Túc (Phú Xuyên))
2. Quy trình triển khai quảng cáo xe bus của MAGO
3. Thống kê số liệu xe bus tại Hà Nội hiện nay:
- Xe buýt trở thành thói quen không thể thiếu của nhiều người tại Hà Nội, đặc biệt là cán bộ hưu trí và học sinh sinh viên, bởi đây là phương tiện giao thông khá an toàn cùng chi phí được nhà nước hỗ trợ nên giá thành khá rẻ.
- Theo thống kê của tổng công ty vận tải Hà Nội thì có đến 80% khách hàng sử dụng vé tháng, mỗi ngày có trên 200.000 người tham gia giao thông bằng xe buýt sử dụng vé tháng. Trung bình mỗi ngày xe bus vận hành 10.000 lượt xe.
- Đây là những thống kê không thể bỏ qua đối với doanh nghiệp muốn quảng cáo xe bus tại Hà Nội. Hạn chế duy nhất của quảng cáo trên thân xe buýt ở Hà Nội là không được dán tràn kính. Tuy nhiên hiện nay, hình thức quảng cáo leo kính xe bus cũng phần nào giúp các nhà đầu tư có nhiều không gian sáng tạo hiệu quả hơn bên ngoài thân xe.
4. Luật quảng cáo trên xe bus
Để hiểu rõ hơn về quy định quảng cáo trên phương tiện giao thông nói chung và quảng cáo trên xe bus nói riêng bao gồm 2 phần chính được quy định rõ ràng tại Công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS và Luật quảng cáo số 16/2012/QH13 được quy định tại điều 32 luật quảng cáo có hiệu lực từ ngày 1/1/2013 đến nay.
4.1 – Khoản b, Công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS ngày 24/6/2013 của Bộ văn hóa thể thao và du lịch lưu ý với nội dung như sau:
1.b) Kể từ ngày 01 tháng 01 năm 2013 bãi bỏ việc cấp Giấy phép thực hiện quảng cáo trên bảng, biển, băng-rôn, màn hình đặt nơi công cộng, vật phát quang, vật thể trên không, dưới nước, phương tiện giao thông, vật thể di động khác thay bằng thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo, băng-rôn. Vì vậy, theo quy định của Luật Quảng cáo thì không thực hiện thu lệ phí đối với thủ tục tiếp nhận nội dung thông báo sản phẩm quảng cáo trên bảng quảng cáo và băng-rôn.”
4.2 – Điều 32 luật quảng cáo qui định rất rõ về phạm vi được phép quảng cáo dựa trên diện tích của phương tiện giao thông như sau:
“1 – Việc quảng cáo trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của Luật này và pháp luật về giao thông.
2 – Không được thể hiện sản phẩm quảng cáo ở mặt trước, mặt sau và trên nóc của phương tiện giao thông. Sản phẩm quảng cáo không được vượt quá 50% diện tích mỗi mặt được phép quảng cáo của phương tiện giao thông. Việc thể hiện biểu trưng, lô-gô, biểu tượng của chủ phương tiện giao thông hoặc hãng xe trên phương tiện giao thông phải tuân thủ các quy định của pháp luật về giao thông.”
Như vậy với khoản b công văn số 2310/BVHTTDL-VHCS và điều 32 luật quảng cáo trên phương tiện giao thông chúng ta có thể hiểu rằng: Không cần xin giấy phép quảng cáo nhưng bắt buộc phải có thông báo quảng cáo đến sở văn hóa tại địa phương tổ chức quảng cáo và không mất lệ phí thông báo quảng cáo.
5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo trên thân xe bus
5.1. Diện tích lớn giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận quảng cáo
Thông thường, diện tích mặt phẳng quảng cáo trên thân xe bus dao động từ 8-12 mét vuông Đây là một kích thước lớn đối với quảng cáo trên phương tiện giao thông hiện tại kích thước này chỉ kém một chút so với maquette dán trên thân tàu hỏa.
Với diện tích này, các thiết kế cho thương hiệu cũng dễ dàng thực hiện mà không bị giới hạn bởi kích cỡ phương tiện, đồng thời người xem cũng nắm bắt tốt hơn các thông tin hiển thị, từ đó gia tăng khả năng nhận diện thương hiệu cho người tiêu dùng.
Ngoài ra đối với khu vực Hồ Chí Minh còn được phép dán tràn kính xe, Hà Nội cho dán diecut (dán quảng cáo tràn một phần nhỏ trên kính) khiến diện tích tăng lên gấp đôi, càng gia tăng khả năng thu hút và gây sự chú ý của người tiêu dùng cũng như người di chuyển trên các phương tiện giao thông khác.
5.2. Lợi thế di động theo lộ trình giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu
Xe buýt là một trong những phương tiện di chuyển với hành trình rất dài. Do đó, quảng cáo trên thân xe bus cũng theo đó được đưa đến khắp mọi nẻo đường, góc phố. Tần suất quảng cáo lặp lại trong tâm trí khách hàng cũng rất thường xuyên, nhất là khi doanh nghiệp book đa dạng các tuyến, vì trung bình cứ 7-10 phút lại có một chuyến xe bus di chuyển qua các nhà chờ.
5.3. Tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với quảng cáo Pano, Billboard
So sánh các vị trí quảng cáo trên xe bus thì thân xe có giá book cao nhất, nhưng so sánh với các phương thức quảng cáo ngoài trời có diện tích quảng cáo lớn như Pano, Billboard thì chi phí dành cho quảng cáo trên thân xe bus cực kì tiết kiệm.
Chưa kể kết hợp nhiều lợi thế khác, quảng cáo trên thân xe bus thực sự phát huy được tối đa hiệu quả cả về kinh tế lẫn truyền thông khiến mọi doanh nghiệp đều mong muốn triển khai.
Mặt khác, quảng cáo trên thân xe bus có thể book thời gian nhỏ lẻ hơn Billboard, Pano, nên nếu nguồn ngân sách cho marketing nhỏ giọt thì bạn nên cân nhắc sử dụng ngày quảng cáo trên xe bus để tối ưu hiệu quả và chiến dịch.
Tham khảo thêm Tìm hiểu về Quảng cáo xe bus
Quý khách có nhu cầu Booking quảng cáo xe Bus Hà Nội tuyến Số 6E (Bến xe Giáp Bát – Phú Túc (Phú Xuyên)) vui lòng liên hệ trực tiếp MAGO để được tư vấn.
Thuengoaimarketing.vn Việt Nam chuyên Thiết kế website và đào tạo kinh doanh online.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.